Mô tả công việc
Quản lý, thu hồi công nợ khách hàng theo quy định công ty
Giải quyết các phản hồi của khách hàng
Phối hợp với Nhà phân phối xây dựng và triển khai Chương trình khuyến mãi cho Đại lý C2
Thông báo và triển khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi
Thông báo và thực hiện chính sách bảo hành
Chăm sóc, phát triển khách hàng cũ
Chia sẻ với Nhà phân phối, nhân viên Nhà phân phối: thông tin sản phẩm, phương pháp bán hàng
Tìm hiểu sản phẩm trọng điểm triển khai hàng tháng/quý
Đôn đốc, giám sát hoạt động của nhân viên kinh doanh
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám sát bán hàng
Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, giám sát nhân sự cấp dưới
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Đang ở tại HN và có thể đi thị trường tỉnh thường xuyên
Ưu tiên từng làm các hàng đèn led, hàng gia dụng,...
Năng động, thích làm kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số tháng: 5- 10tr
Được tham dự các buổi teambuilding, dã ngoại hàng năm
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh & thưởng các ngày Lễ, Tết
Có các khoản phụ cấp: xăng xe, ăn trưa, công tác phí...
Lương cứng cạnh tranh + thưởng doanh số hấp dẫn
Nghỉ phép hàng năm 12 ngày (không kể ngày Lễ, Tết) theo quy định của Nhà nước.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam
Ứng tuyển ngay ra tết bắt đầu nhận việc
Review lương 2 lần/ năm tháng 4 và tháng 10
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:40:02
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.