Mô tả công việc
- Số lượng cần tuyển: 02 người
-Liên hệ với KH qua điện thoại, tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp, dịch vụ tuyển dụng phù hợp.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
– Yêu thích kinh doanh
– Tinh thần vững vàng, không ngại áp lực công việc.
– Có kinh nghiệm về sales tuyển dụng là một lợi thế.
– Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
– Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 5-7 triệu.
– Hoa hồng được hưởng tính theo % doanh số thực tế hoàn thành.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 Sáng T7 tuần thứ 3 của tháng
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 02 lần/năm
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 02 lần/năm: DL Đông (2 ngày 1 đêm 1 triệu đồng), DL Hè (4 ngày 3 đêm 5 triệu đồng)
- Bảo hiểm xã hội đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết: 20% Tháng Lương
- Thưởng cuối năm từ 01
- 03 Tháng Lương
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.