Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách;
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp;
- Hỗ trợ Meatshop trong quá trình khai trương
- Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:10:02
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.