Mô tả công việc
Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện hữu; tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng; thực hiện các thủ tục đặt và xuất hàng theo hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện và thanh toán của các hợp đồng.
Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm và giải pháp về Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ An Ninh Giám Sát (tùy theo phòng ban ứng tuyển).Ví dụ: hệ thống Networking Switch, wifi, router, firewall, hệ thống cáp đồng, cáp quang. Bộ lưu điện UPS, thanh nguồn PDU, Máy lạnh chính xác, Tủ Rack, Smart Cabinet…
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảm giao hàng cho khách hàng đúng thời hạn, đúng chất lượng và chủng loại.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế / Quản trị kinh doanh / CNTT/Điện, điện tử
Tuổi từ 25- 35
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm ngành Viễn thông/CNTT/truyền dẫn là 1 lợi thế
Anh văn giao tiếp là một lợi thế.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- 6 (sáng 8h- 12h, chiều từ 13- 17h)
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (15 – 20 Triệu) + Hoa hồng KD + Thưởng
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, đồng phục...
Đóng Bảo hiểm xã hội 100% theo mức lương cứng (bắt đầu được đóng kể từ thử việc)
Quy chế lương tháng 13 và chế độ các ngày lễ, tết, thưởng tháng/quý, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch, công đoàn ốm đau thăm hỏi…
Tham gia nhiều khóa đào tạo được cung cấp chứng chỉ từ hãng, đối tác, đào tạo nội bộ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân
Thẻ bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình của Bảo hiểm Bảo Việt (Nhân viên + Vợ/Chồng + Con)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 02:45:03
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.