Mô tả công việc
- Thực hiện công tác văn thư: Quản lý và lưu trữ các công văn: Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận; Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
- Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
- Công tác lễ tân khánh tiết: Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị tại đơn vị, hỗ trợ đón tiếp khách/đối tác đến chi nhánh làm việc.
- Ký nhận các khoản kinh phí của chi nhánh và dự trù chi trình Ban lãnh đạo phê duyệt; Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán và quyết toán cho các nhà cung cấp dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với hồ sơ pháp lý.
- Phụ trách việc tiếp xúc, giao tế với chính quyền địa phương.
- Phụ trách công tác an toàn thiết bị an ninh; Đầu mối công tác công nghệ thông tin (CNTT), tại đơn vị, quản lý việc hỗ trợ liên quan CNTT, bảo dưỡng trang thiết bị CNTT để đảm bảo hệ thống CNTT tại đơn vị hoạt động tốt.
- Công tác bảo vệ và Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Phân công và lên lịch trực cho đội ngũ bảo vệ của Chi nhánh; phân công cho đội ngũ bảo vệ trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiếp các đoàn kiểm tra về PCCC của cơ quan nhà nước.
- Tiếp nhận các thông tin liên quan từ HO và triển khai đến các CBNV trong cụm chi nhánh; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban Giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyền về các Đơn vị HO.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán, Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương,...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh.
- Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
- Du lịch trong và ngoài nước;
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt