Mô tả công việc
Tổng quan: chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh, là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà
Hỗ trợ cư dân khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;
Kiểm soát khách ra vào tòa nhà, phát hành thẻ an ninh, thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;
Tiếp nhận các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ từ cư dân và khách thuê;
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;
Thực hiện các tiện ích hỗ trợ đến cư dân, khách thuê: nhận & chuyển thư, hỗ trợ gọi dịch vụ chuyển phát nhanh, theo dõi yêu cầu sửa chữa, v.v;
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng, rủi ro có thể gây cháy nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp để đảm bảo công việc với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập, quản lý thông tin;
Giao tiếp tiếng Anh từ cơ bản trở lên;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia training nâng cao nghiệp vụ, An toàn lao động,...
Phúc lợi từ công đoàn vào dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ,...;
Lương tháng 13 và chính sách thưởng dựa trên tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
Tiệc tất niên & Du lịch cùng công ty hàng năm;
Phép nghỉ hằng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt