Mô tả công việc
- Tiếp nhận đặt phòng của khách hàng và sắp xếp phòng ở dựa theo yêu cầu của khách, tình trạng phòng của khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận buồng phòng kiểm tra đảm bảo phòng sạch cho khách đến lưu trú.
- Chào đón và đăng kí khách theo đúng quy trình nhận phòng
- Giới thiệu cho khách hàng những chính sách, quy định và các dịch vụ của khách sạn, khu vui chơi
- Trực và trả lời điện thoại, email của khách hàng và nội bộ
- Xử lý các yêu cầu , phát sinh của khách hàng trong suốt quãng thời gian lưu trú.
- Thực hiện ghi nhận các dịch vụ khách sử dụng lên hệ thống quản lý khách sạn
- Tư vấn, đăng ký,hỗ trợ bán các gói dịch vụ tính phí của khách sạn, khu du lịch
- Làm thủ tục trả phòng cho khách theo đúng quy trình
- Nhận chỉ đạo và thực hiện công việc được phân công từ Trưởng bộ phận, Giám sát lễ tân
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nam, Nữ ưu tiên ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Có trách nhiệm trong công việc, Khả năng làm việc theo nhóm
- Có khả năng truyền đạt, giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Hỗ trợ xe đưa đón hoặc chi phí xăng xe (đi tự túc)
- Gia đình (tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con cái) được hưởng phúc lợi tham quan Núi Thần Tài miễn phí (theo cấp nhân sự)
- Được tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đi tham quan, du lịch nước ngoài hàng năm (theo đánh giá, bình chọn của bộ phận)
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin công ty theo ca làm việc
- Được trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
Các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty và luật lao
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt