Mô tả công việc
- Bảo trì các thiết bị, hệ thống hệ điện
- Báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc. Nếu sự cố vượt quá khả năng thì phải xin hổ trợ kịp thời từ lãnh đạo.
- Thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo sự phân công của cấp trên.
- Nhận vật tư, dụng cụ, thiết bị từ Tổ trưởng để thực hiện việc sửa chữa, bão dưỡng máy móc, thiết bị được phân công. Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, đồ nghề được giao. Nếu làm mất phải đền bù theo giá trị còn lại của thiết bị
- Đề xuất sáng kiến và góp ý cùng tổ trưởng/Kỹ sư trưởng để nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm chi phí, năng lượng, vật tư cho Khách sạn.
- Trong quá trình thực hiện công việc phải tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động và PCCC
- Phải đảm bảo trật tự trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, không gây ảnh hưởng xấu đến khách. Sau khi hoàn tất công việc phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đã thực hiện.
- Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày cho Tổ trưởng.
- Báo cáo công việc phát sinh và sự cố bất thường cho Tổ trưởng và cấp trên. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên; - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà, văn phòng là một lợi thế;
- Chủ động, chăm chỉ, nhiệt huyết, tinh thần phục vụ trách nhiệm cao;
- Luôn giữ diện mạo và vệ sinh cá nhân tại mọi thời điểm;
- Có sức khỏe tốt, có thể làm xoay ca.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ: +84 866 627 765 Mr. Tuan
- Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.