Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, báo giá, chốt đơn hàng và theo dõi, chăm sóc khách, phối hợp với bộ phận liên quan để giải công việc
- Chăm sóc khách hàng và Data khách hàng hiện có của công ty
- Đăng bài, cập nhật webside, Fanpage cty để cập nhật, trả lời tư vấn khách hàng
- Viết content, đăng bài quảng bá sản phẩm công ty kinh doanh trên các trang MXH (Facebook, Zalo, Instagram,...),, cá nhân, các hội nhóm,... tăng khách và đơn hàng
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày hàng tuần và một số việc khác nếu có cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng tin học văn phòng (dùng máy vi tính thành thạo)
- Có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng ngành điện nhẹ ( Lan, thoại , camera , khóa , đồ điện tử ,,,vv )
- Có kỹ năng cơ bản về tiếp thị quảng cáo , bán hàng, chăm sóc khách hàng , xử lý tình huống, xử lý vấn đề..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt , linh hoạt
- Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức thực tế.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, lương thưởng cuối năm.
- Hưởng chế độ BHXH - BHYT - BHTN và theo luật lao động
- Các chế độ sinh nhật, nghỉ mát teambuilding hàng năm
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.