Mô tả công việc
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.