Việc làm Kanacare Việt Nam

Cập nhật 09/11/2024 00:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CS)
Kanacare Việt Nam
25 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.

§ Chăm sóc khách hàng

§ Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.

§ Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.

§ Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .

§ Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.

2. QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG

§ Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên

§ Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn

§ Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng

3. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH

§ Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng…

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

Tốt nghiệp đại học trở lên

Kinh nghiệm

Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics

Kiến thức

§  Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 3

§  Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty: Cấp độ 4

§  Hợp đồng và các loại văn bản, công văn: Cấp độ 3

Kỹ năng chuyên môn

§  Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ: Cấp độ 4

§  Kỹ năng viết biên bản họp: Cấp độ 4

§  Kỹ năng làm hồ sơ thầu/chào giá cạnh trạnh: Cấp độ 3

§  Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint): Cấp độ 3

§  Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3

Kỹ năng mềm

§  Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 3

§  Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 3

§  Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 3

§  Kỹ năng làm việc nhóm: Cấp độ 3

§  Kỹ năng thu thập và tổ chức thông tin: Cấp độ 3

Khả năng: Không yêu cầu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam
Kanacare Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 564 đường Hoàng Mai, tổ 32, Phường Hoàng Văn Thụ

Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Kanacare Việt Nam

Bạn làm việc tại Kanacare Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kanacare Việt Nam

Kanacare Việt Nam

Click để đánh giá