Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng được cty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu). Tuần làm 06 ngày được nghỉ 01 ngày linh động
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Vi tính A
- Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp, tổng thu nhập từ 8-10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP NĂNG ĐỘNG , THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG
- Đào tạo và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kĩ năng kiến thức và thái dộ làm việc cho nhân sự
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Tạo cơ hội thăng tiến
- Chế độ đãi ngộ tốt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế dộ theo quy định Luật Lao Động : bảo hiểm phúc lợi, thưởng lễ tết, tiệc tùng, kỉ niệm sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.