Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
-
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợgiải đáp thông tincho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
-
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoảnInternet Banking cho khách hàng
-
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
-
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 7h00 - 14h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
3. Địa chỉ làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Nhận sinh viên chờ bằng)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng(Parttime: 25.000 VNĐ/giờ)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,..
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.