Mô tả công việc
- Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản + hoa hồng(Cực kì cao) + bonus (Căn Bản 5tr-7tr-10tr)
- Team building, tập luyện, đào tạo, training cùng đội ngũ hàng đầu trong ngành Fitness.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Tham gia các hoạt động của câu lạc bộ để kiến tạo khách hàng - Gọi điện mời, tư vấn khách hàng đến trãi nghiệm dịch vụ
- Tư vấn các gói tập cho khách hàng
- Tham gia event, party của công ty
- Siêng năng
- Thái độ
- Cầu tiến, ham học hỏi
- Kiên nhẫn, trung thực.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng làm việc độc lập.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.