Mô tả công việc
Gọi ra cho khách hàng theo Data có sẵn để xử lý lỗi liên quan đến đường truyền cố định ( internet và truyền hình) cho khách hàng của Viettel. Không áp doanh số, doanh thu!
ĐỊA ĐIỂM:
-Tòa nhà Viettel: Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng ( Đối diện Sân bay Cát Bi)
THỜI GIAN:
* Làm hành chính, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Từ 8-17h30
Yêu cầu công việc
Nhận cả nam và nữ, tuổi từ 18-35
-Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
Fulltime: 5.500.000-7.000.000
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ
-Thử việc 100% lương
- Được hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác
Bằng việc bấm vào nút "Gửi", bạn đồng ý rằngBellsystem24 Việt Namcó thể lưu trữ, tổng hợp và xử lý các Dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp ở trên theo đúng quy định của pháp luật, nhằm mục đích tư vấn cho bạn công việc phù hợp nhất.
Cảm ơn các bạn đã đăng ký ứng tuyển!
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.