Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing.
- Thu thập nguồn tin về khách hàng, xử lý thông tin nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, sau đó lập ra kế hoạch ,chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp và luôn niềm nở với khách hàng
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng tại Nhà hàng, Khách sạn, hoặc Casino, Club, Bar, v.v….
- Ưu tiên giao tiếp tiếng anh căn bản.
- Nhạnh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng.
- Chiều cao từ 1m60, có ngoại hình ưa nhìn.
- Chỉ tuyển Nữ
- Tinh thần trách nhiệm, chính trực, trung thực.
- Kỹ năng tương tác, xây dựng quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm phân tích thị trường, Marketing, truyền thông.
- Công việc sẽ trao đổi nhiều hơn khi phỏng vấn..
Quyền lợi được hưởng
- Lương,thưởng,ngoài ra còn có các khoản phụ cấp khác, tiền Tip, chế độ bảo hiểm đầy đủ cũng như tất cả các chế độ khác theo luật lao động.
- Ăn trưa, đồng phục,
- Làm việc trong môi trường nước ngoài,thân thiện, chuyên nghiệp
- Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức..
- Hoa hồng, thưởng nóng tùy vào năng lực.
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.