Mô tả công việc
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,...của khách hàng về vận chuyển trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình vận chuyển đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 07:00- 21:00, ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Mộc Gia 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Không còn vướng lịch học.
Quyền lợi
Thưởng ngay 1.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
Thu nhập: 6.000.000- 7.050.000 VNĐ (LCB+ KPI)
KPI nhận gối đầu theo tháng.
Thời gian đào tạo (6 ngày) hỗ trợ: 100.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ
Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
Nhận lương vào cuối tháng
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Lương tháng 13 hằng năm.- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 02:30:02
Công Ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập ngày 15/8/2017, với bề dày hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe.