Mô tả công việc
Responsible for all activities relevant to guest service, such as check-in and check-out, rooming of all hotel guests, foreign exchange, and assisting them with inquiries.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures.
• Performs check in, check out, room change procedures and ensures all data are fully entered correctly into the hotel systems in accordance with reservation.
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received/sent.
• Attends to guest complaints, inquiries and requests; escalates problems to supervisor/Assistant Manager if he/she is unable to assist.
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a high level of satisfaction.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education: Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
2. Service years in the field: 01- year experience in customer service or switchboard operator.
3. Knowledge and skills:
Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to effectively interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Proficient in the use of Microsoft Office and Guest Services related System.
Good problem solving and organizational skills.
4. Language:
- Russian (listening, speaking, reading and writing) (Allowance to 3.000.000 VND/month)
- English (listening, speaking, reading and writing).
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
CÔNG TY TNHH NHỰA KHÁNH PHONG PLASTICS được thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,…. và các bao bì size lớn ( cho nội thất, chai lọ, bao bì công nghiệp khác,…) Các sản phẩm bao bì nhựa, màng PE, túi PP, PE, HDPE cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe, điều kiện làm việc,…và các phúc lợi khác theo yêu cầu của luật lao động được tuân thủ chặt chẽ và vì chính lợi ích của nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- Các hoạt động khác tại văn phòng;
Lịch sử thành lập
-
Công ty Khánh Phong được thành lập từ năm 2018 chuyên sản xuất sản phẩm phục vụ nông lâm ngư nghiệp: Màng phủ, bạt lót ao nuôi tôm cá, bạt chống thấm bãi rác, lót hồ trữ nước, làm muối,.... và các bao bì size lớn
Mission
Với mong muốn phát triển công ty và phục vụ nhiều khách hàng tốt hơn, chủ đầu tư đã bỏ nhiều tâm huyết và mong chờ một nhà xưởng được thi công với chất lượng tốt, sử dụng lâu dài và phải đạt tiến độ hoàn thành trong vòng 5 tháng.