Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
2. Xác định và phân tích các vấn đề về chất lượng của khách hàng, bao gồm khiếu nại của khách hàng và trả lại sản phẩm, đồng thời làm việc với các nhóm nội bộ để phát triển các hành động khắc phục và phòng ngừa.
3. Tiến hành phân tích nguyên nhân gốc rễ và điều tra lỗi để xác định nguyên nhân cơ bản của các vấn đề về chất lượng và phát triển các kế hoạch để tránh các vấn đề trong tương lai.
4. Phát triển và duy trì các thước đo chất lượng của khách hàng, bao gồm tỷ lệ sai sót, điểm hài lòng của khách hàng và các chỉ số hiệu suất khác.
5. Trao đổi với khách hàng và các bên liên quan nội bộ về các vấn đề chất lượng, bao gồm cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về tiến trình giải quyết cũng như chia sẻ phân tích và đề xuất.
6. Dẫn đầu các dự án và sáng kiến cải tiến chất lượng nhằm thúc đẩy cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
7. Cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho các nhóm nội bộ về các công cụ và kỹ thuật chất lượng nếu cần.
Yêu Cầu Công Việc
2. Có tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
3. Ứng viên có kinh nghiệm về đối ứng khách hàng về chất lượng, quản lý chất lượng…
Công Ty TNHH Liteon Việt Nam là công ty trực thuộc tập đoàn điện tử LITEON của Đài Loan. Hiện nay công ty có chi nhánh tại Mỹ, Mêxico, Quảng Châu, Bắc Kinh,Tô Châu, Thiên Tân, Hàng Châu. LITEON được đánh giá một trong mười tập đoàn chuyên sản xuất các linh kiện điện tử máy tính, điện thoại, cho các hãng lớn như IBM, MOTOROLA, SONY, SAMSUNG, SHARP, HTC, HUAWEI, ZTE, LENOVO, NOKIA. Ngoài ra còn sản xuất linh kiện máy scan, máy chiếu, máy rút tiền, bản mạch điện tử các hãng lớn của châu Âu và Nhật. như LEXMARK, DELL, HP, Fuji Xerox, KODAK,OKI, Brother, Unis LITEON hiện tại đang cần tuyển thêm nhiều vị trí từ Nhân viên đến Quản lý cấp cao ở tất cả các bộ phận, phòng ban, với nhiều cơ hội thăng tiến và chính sách lương thưởng hấp dẫn tương xứng năng lực. Chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập công ty!