(a) Participate in detailed planning for event/activation projects (Proposal), including customer needs analysis, strategic direction, goal setting, scope, budget, timeline, and implementation methods.
(b) Research, explore, and monitor cultural and social trends related to the client's business activities. Develop strategies based on trends, consumer behavior, and business objectives for clients.
(c) Develop and propose strategies for implementing communications activities on online and offline social channels.
(d) Coordinate with partners and stakeholders to execute the communications campaign.
(e) Utilize various measurement, tracking, and optimization tools for the campaign.
(f) Monitor project proposal progress, promptly report issues, risks, and difficulties encountered during implementation, and propose corrective and improvement solutions.
(g) Support (as assigned by the Project Manager) in evaluating project effectiveness, collecting and analyzing data on outputs, inputs, benefits, and customer satisfaction, and comparing these with the established targets.
(h) Support (as assigned by the Project Manager) in preparing final reports and proposing development directions for future projects.
(i) Write program introductions (Creative Content), company materials (Credential), etc., as assigned by the Project Manager.
LTP Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi thành lập vào năm 2008 và đang có mức tăng trưởng 60-80% trong năm 2021 và 2022. LTP Việt Nam là đối tác được lựa chọn cho các thương hiệu cao cấp, cỡ vừa, yêu cầu sản xuất tại Châu Á với thiết lập linh hoạt và khả năng xử lý kích thước đơn hàng linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chuyên môn của chúng tôi là may mặc chức năng tập trung vào sự phức tạp kỹ thuật với chất lượng cao và tập trung vào sản xuất bền vững. Tại LTP Việt Nam, chúng tôi phục vụ khoảng 25 thương hiệu, nhiều thương hiệu trong số đó được chia sẻ giữa châu Á và châu Âu. LTP Việt Nam là một phần của Tập đoàn LTP, phục vụ các thương hiệu cao cấp với cốt lõi Sản xuất mạnh mẽ và cung cấp Dịch vụ Giá trị Gia tăng vượt ra ngoài sản xuất truyền thống. Chúng tôi hợp tác phát triển với khách hàng thương hiệu của mình, đáp ứng nhu cầu thị trường của ngày mai, cung cấp giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh, tính linh hoạt cao và dễ dàng tiếp cận nguồn cung ứng nguyên liệu thông qua mạng lưới vật liệu và trang trí rộng lớn của chúng tôi. Chúng tôi đầu tư vào công nghệ và tập trung cao độ vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. LTP Group được chia thành 2 mảng kinh doanh chính là LTP May và LTP Furniture. Tổ chức trong LTP Group được xây dựng dựa trên ba giá trị Quan tâm, Tin tưởng và Thách thức với một số nguyên tắc cơ bản như "trọng tâm thấp", nơi các quyết định được đưa ra bởi những người gần gũi với khách hàng và sản xuất. Triết lý quản lý dựa trên mức độ tự quản lý cao và ủy quyền đặc biệt.