Mô tả công việc
Familiar with all hotel services/features. Ensures that all associates follow the Hotel standards and provide exceptional guest service at all times.
Cooperate, coordinate and communicate with other Hotel departments as required.
Handles all guest complaints and inquiries on hotel service in a courteous and efficient manner.
Work with Department Trainer & FOM to improve associate's skills and knowledge.
Quyền lợi được hưởng
3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
5. BHXH theo Luật
6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Yêu cầu công việc
Minimum 2 years of relevant experience.
Flexibility and be able to work under pressure.
Positive attitude and strong problem solving skills
Displays outstanding hospitality skills and maintain positive guest relations at all times
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT GROUP tự hào về dịch vụ khách hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên khúc xạ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả tối ưu. Đi cùng các dịch vụ đo khám mắt và vệ sinh tròng gọng miễn phí. Hệ thống Mắt Việt với hơn 30 cửa hàng rộng khắp. Hơn các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với cam kết 100% về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và quy định Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 27/11/2017
Mission
Triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của Mắt Việt: không chỉ là một khẩu hiệu – đó là một thực tế. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên tận tâm và nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm hoạt động 24/7, 365 ngày trong năm, Mắt Việt sẵn sàng trợ giúp mọi câu hỏi và thắc mắc về việc mua kính trên trang web.