Lương cạnh tranh theo năng lực, lương tháng 13, thưởng thành tích năm 1-5 tháng lương
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, xe đưa rước nhân viên Hà Nội - Hà Nam
Phép năm 14 ngày/ năm, chế độ đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Mô Tả Công Việc
1. Công việc liên quan đến TÀI CHÍNH a) Xây dựng và triển khai kênh tương tác, phương thức kết nối với người mua hàng tại điểm bán. - Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp để tăng việc tuyển thêm các Khách hàng, người tiêu dùng mới cho các ngành hàng. - Dựa trên kiến thức về Kênh bán hàng, xây dựng sơ đồ trưng bày phù hợp cho Kênh bán hàng, điểm bán hàng để tạo ra sự tiện lợi cho Khách hàng, tăng nhận diện về doanh số bán hàng. - Đề xuất Phó Giám đốc tiếp thị thương mại và phòng Marketing để chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu tại Kênh bán hàng, phối hợp với bộ phận Mua hàng lên kế hoạch quản lý ngân sách sản xuất và lắp đặt POSM tại điểm bán để tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán. - Phối hợp với bộ phận Bán hàng để làm các hoạt động hoạt náo tại cửa hàng, tăng tương tác với người tiêu dùng bằng các hoạt động như dùng thử, trải nghiệm sản phẩm để từ đó thuyết phục khách hàng tin tưởng và tiêu dùng sản phẩm - Đề xuất và triển khai các sự kiện, hội nghị khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết. - Dựa vào đặc điểm Khách hàng Kênh bán hàng, đề xuất cho phòng Tiếp thị thiết kế bao bì phù hợp b) Xây dựng & triển khai chương trình hợp tác với khách hàng kinh doanh - Đề xuất cơ cấu Chiết khấu thương mại cho từng Khách hàng, đảm bảo hài hòa các mục tiêu bán hàng của Khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tỉ lệ lợi nhuận tối ưu cho Ngành hàng, công ty. - Phối hợp với bộ phận bán hàng trong việc khai thác các khách hàng mới, cung cấp các kế hoạch hỗ trợ bán hàng nhằm mở rộng khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Xây dựng mô hình phân tích dữ liệu cho Kênh bán bàng/Ngành hàng phụ trách - Cung cấp các dữ liệu bán hàng để định hướng cho đội ngũ bán hàng việc gia tăng độ phủ thông qua Kênh bán hàng, theo từng địa lý, vùng miền. - Thường xuyên có những báo cáo Thực thi thị trường về việc triển khai các chương trình bán hàng, để có các đề xuất cho Phó Giám đốc Tiếp thị thương mại có các quyết định điều chỉnh phù hợp. - Giám sát và triển khai quy trình triển khai chương trình bán hàng. - Thực thi quy trình đánh giá Hiệu suất công việc của Công ty. - Hỗ trợ Phó Giám đốc Tiếp thị thương mại trong việc xây dựng các quy trình công việc. 2. Công việc liên quan đến KHÁCH HÀNG a) Xây dựng và triển khai kênh tương tác, phương thức kết nối với người mua hàng tại điểm bán. - Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp để tăng việc tuyển thêm các Khách hàng, người tiêu dùng mới cho các ngành hàng. - Dựa trên kiến thức về Kênh bán hàng, xây dựng sơ đồ trưng bày phù hợp cho Kênh bán hàng, điểm bán hàng để tạo ra sự tiện lợi cho Khách hàng, tăng nhận diện về doanh số bán hàng. - Đề xuất Phó Giám đốc tiếp thị thương mại và phòng Marketing để chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu tại Kênh bán hàng, phối hợp với bộ phận Mua hàng lên kế hoạch quản lý ngân sách sản xuất và lắp đặt POSM tại điểm bán để tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán. - Phối hợp với bộ phận Bán hàng để làm các hoạt động hoạt náo tại cửa hàng, tăng tương tác với người tiêu dùng bằng các hoạt động như dùng thử, trải nghiệm sản phẩm để từ đó thuyết phục khách hàng tin tưởng và tiêu dùng sản phẩm - Đề xuất và triển khai các sự kiện, hội nghị khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết. - Dựa vào đặc điểm Khách hàng Kênh bán hàng, đề xuất cho phòng Tiếp thị thiết kế bao bì phù hợp b) Xây dựng & triển khai chương trình hợp tác với khách hàng kinh doanh - Đề xuất cơ cấu Chiết khấu thương mại cho từng Khách hàng, đảm bảo hài hòa các mục tiêu bán hàng của Khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tỉ lệ lợi nhuận tối ưu cho Ngành hàng, công ty. - Phối hợp với bộ phận bán hàng trong việc khai thác các khách hàng mới, cung cấp các kế hoạch hỗ trợ bán hàng nhằm mở rộng khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Xây dựng mô hình phân tích dữ liệu cho Kênh bán bàng/Ngành hàng phụ trách - Cung cấp các dữ liệu bán hàng để định hướng cho đội ngũ bán hàng việc gia tăng độ phủ thông qua Kênh bán hàng, theo từng địa lý, vùng miền. - Thường xuyên có những báo cáo Thực thi thị trường về việc triển khai các chương trình bán hàng, để có các đề xuất cho Phó Giám đốc Tiếp thị thương mại có các quyết định điều chỉnh phù hợp. - Giám sát và triển khai quy trình triển khai chương trình bán hàng. - Thực thi quy trình đánh giá Hiệu suất công việc của Công ty. - Hỗ trợ Phó Giám đốc Tiếp thị thương mại trong việc xây dựng các quy trình công việc.
Yêu Cầu Công Việc
5. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Trình độ: Đại học - Chuyên ngành: Cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, hoặc các ngành có liên quan - Kinh nghiệm: Tối thiểu (3) năm kinh nghiệm với vai trò Quản lý Tiếp thị thương mại tại các công ty đa quốc gia hoặc tập đoàn lớn tại Việt Nam về lĩnh vực Hàng tiêu - Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích dữ liệu: Power BI, SAP,… - Khả năng quản lý, hướng dẫn đội nhóm - Khả năng khích lệ và truyền cảm hứng cho đội nhóm, tạo ra môi trường làm việc tích cực và động lực cao. - Khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ và đảm bảo tuân thủ. - Khả năng quản lý thời gian, nguồn lực và ngân sách. - Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ - Khả năng phân tích và đánh giá tình hình bán hàng - Khả năng sáng tạo, đưa ra các ý tưởng mới mẻ. - Tư duy logic và giải quyết các vấn đề khó