Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các văn phòng, nhà máy, tòa nhà, chung cư, bệnh viên.... có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, đảm bảo sự hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi cho công ty và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ hoặc kinh nghiệm làm việc với các tòa nhà, nhà máy, văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lương thưởng...).
- Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Cimigo là tập đoàn chuyên về lĩnh vực Nghiên Cứu Thị Trường hoạt động trên khắp khu vực châu á Thái Bình Dương có trụ sở tại các nước: Hong Kong, Indonesia, India, Macau, Singapore, Việt Nam.
Cimigo sẽ cho bạn biết điều gì là phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn, để bạn có thể nhanh chóng đưa ra những lựa chọn tốt nhất.
Các chuyên gia nghiên cứu thị trường của Cimigo tại Việt Nam sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt hơn.
Cimigo Nghiên cứu thị trường Việt Nam sẽ tìm ra những cơ hội bạn cần để tận dụng, đồng thời giảm thiểu rủi ro vốn có trong các lựa chọn mà bạn phải đối mặt.
Các quyết định thương mại và tiếp thị của bạn sẽ luôn liên quan đến các lựa chọn. Đội ngũ nghiên cứu thị trường của Cimigo sẽ đảm bảo bạn luôn có cơ sở và lấy khách hàng làm trung tâm. Cimigo đặt tiếng nói của khách hàng vào trung tâm cho quá trình đưa ra quyết định của bạn.