Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Principal Duties and Responsibilities:
- Monitor quality process at sewing area which sewing lines control.
- Focus quality when which change over (approve the mockup when quick change over.)
- Inline rolling checks the quality in the line (sample, SPI, Mockup, operations sewn, measurement, Inline report)
- Make sure the operator follows SOP quality process.
- Short meeting and Daily report to QC Leader
- Call out issues at sewing-to-Sewing Line Supervisor / Technical line /Assistant lines and how to fix issue, preventive issues, and report to QC Leader.
- TQM system.
- Other requirements from QC Leader.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Kiểm soát qui trình chất lượng của chuyền may
- Duyệt mẫu tiêu chuẩn công đoạn sản xuất
- Kiểm tra và duy trì chất lượng / Qui trình chất lượng đề xuất giải pháp
- Đảm bảo công nhân vận hành tuân thủ qui trình hướng dẫn công việc
- Họp ngắn với quản lý và báo cáo lại các vấn đề cho quản lý / Tổ trưởng QC
- TQM hệ thống quản lý chất lượng
- Và các yêu cầu khác cần theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: 12/12
- Có kinh nghiệm: Kiểm tra ánh màu, đo thông số, hiểu biết về chất lượng hàng jean
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,5 Tr - 9,5 Tr VND
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao