Mô tả công việc
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại điểm bán.
Ghi nhận thông tin bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Tư vấn bán hàng sản phẩm của hãng
T6- T7- CN (09h00- 18h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần tại ĐMX: Ca hành chính, tuần off 1 ngày
T2- T5 (09h00- 16h00)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Đối với khu vực Long An: Yêu cầu NAM cao 1m65, NỮ cao 1m55 trở lên
- Nam/nữ độ tuổi 18- 28.
- Có kinh nghiệm điện máy
Quyền lợi
- Tham gia các sự kiện hàng quý và hàng năm của công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tham gia team building, phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:15:03
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao