Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ.
- Phối hợp với sales tư vấn dịch vụ Log và Trucking cho khách hàng.
- Phối hợp làm BCQT (nếu có).
- Chuẩn bị chứng từ để khai báo tờ khai hải quan;
- Liên hệ khách hàng xác nhận khai báo hải quan. Khai báo tờ khai hải quan đúng mã HS code và theo dõi tình trạng thông quan tờ khai.
- Nhận EDO, thông tin giao nhận hàng.
- Khai báo các mục liên quan cần thiết đến lô hàng (nếu có): Eport giao nhận cont hàng cho Cảng, khai EWMS phiếu xuất nhập hàng lẻ từ kho CFS, khai nộp phí Cơ sở hạ tầng,...).
- Theo dõi tiến độ giao nhận hàng
- Thông báo và cung cấp các chứng từ cần thiết cho việc giao nhận Cont với nhà xe, các bên liên quan.
- Thanh toán, làm chứng từ để nhận hàng, hạ bãi xuất hàng
- Làm việc với khách hàng về debit note, hóa đơn, công nợ…
- Xuất và kiểm tra P/L SHEET.
- Thông báo cho Sales, CS về những đổi mới trong quy trình giao nhận, thông tư nghị định liên quan hàng hóa, chi phí, phụ phí phát sinh,…
- Xử lý các vấn đề khác của lô hàng như về tham vấn giá, tăng giảm thuế của lô hàng, khiếu nại,…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, Kinh tế hàng hải, Kinh tế vận tải hoặc các ngành có liên quan.…
- Có chứng chỉ đại lý hải quan là một lợi thế.
- Có kiến thức về Logistics, vận tải hàng hóa quốc tế.
- Nắm vững HS code và biết khai báo phần mềm Hải quan ECUS5VNACCS.
- Khai báo giao nhận cont trên web eport của Cảng.
- Khai báo trang web một cửa quốc gia về kiểm tra chuyên ngành.
- Hiểu biết các Thông tư, Nghị định, văn bản pháp lý cơ bản của Bộ Tài chính trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Nắm cơ bản các thông tư, chính sách của các Bộ/ngành khác về hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng tham mưu, tư vấn, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng bao quát, phân tích, tổng hợp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo và phát triển
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả KD, thưởng thâm niên...)
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.
Review CÔNG TY HEALTHPOST
Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao