Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Công ty TNHH MTV Thép VAS An Hưng Tường (VAS An Hưng Tường) được thành lập từ năm 1998 với ngành nghề kinh doanh sản xuất phôi thép và thép thành phẩm các loại. Sau hơn 21 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chỉ cung ứng được một dải sản phẩm hẹp là thép hình với công suất nhỏ, đến nay VAS An Hưng Tường đã phát triển và lớn mạnh không ngừng.
Công ty là đơn vị cung cấp các sản phẩm thép chất lượng được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật không ngừng lớn mạnh và có chiều sâu, máy móc thiết bị liên tục được cải tiến, đầu tư mới với trình độ công nghệ hiện đại, tổng công suất sản xuất phôi thép của Công ty đã đạt 500.000 tấn/năm, công suất cán thép đạt 250.000 tấn/năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ giải trí sau giờ làm việc
- Thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, thành lập công ty
- Năm 2022, đạt top 5 doanh nghiệp thép hàng đầu Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững
Mission
- Trở thành một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Công ty cam kết thực hiện các hoạt động sản xuất và kinh doanh theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Review THÉP VAS AN HƯNG TƯỜNG
- Công ty đang đang đi thuê văn phòng. Tới hết giờ hành chính thì bên toà nhà cắt máy lạnh. Những ai làm việc tăng ca sau 18h hoặc chiều thứ 7 thì xác định là hành xác: không có điều hoà - Công ty khá là gắt về các thủ tục hành chính và phong cách trình bày văn bản. Phải thực hiện đúng quy định. Sai thì bị phạt: trừ lương.(rv)
Chính sách nhân sự, phúc lợi không rõ ràng. Hôm trước đi làm, hôm sau bị cho nghỉ lúc nào không biết. Bởi vậy nên những người có năng lực cũng ngại cống hiến và dần ra đi(rv)