MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các công tác: Xếp lịch, lên lịch đào tạo, tổng hợp danh sách học viên và giảng viên đào tạo.
- Cập nhật danh sách các lớp đào tạo, tổng hợp kết quả sau đào tạo..
- Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện kế hoạch đào tạo của Tổng Công ty.
- Theo dõi và phối hợp đánh giá hiệu quả công việc của CBNV sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
- Lưu trữ, quản lý, cập nhật hồ sơ, tài liệu đào tạo, là đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị (tài liệu, trang thiết bị,...) và triển khai tổ chức theo lịch đào tạo đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời trên toàn hệ thống.
- Theo dõi, quản lý các buổi meeting, lên lịch meeting và báo cáo tình hình meeting của toàn Công ty. Kết nối các Đơn vị về các chương trình meeting để hỗ trợ các Đơn vị mới và tăng hiệu quả meeting chung toàn Công ty.
- Dựa vào số liệu kinh doanh và hiệu quả sau đào tạo của các Đơn vị, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với từng Đơn vị.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU:
- Độ tuổi từ 24-32.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị nhân sự, tài chính - ngân hàng, Kinh tế ...
- Có kinh nghiệm liên quan đến admin đào tạo, hỗ trợ đào tạo, trợ lý đào tạo tối thiểu 01 năm. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, BĐS, Dịch vụ, ...
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt.
- Có khả năng hoạt náo, năng lượng.
- Nhanh nhẹn, chủ động, tư duy tích cực.
- Khả năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, POWERPOINT).
- Tinh thần hợp tác, hỗ trợ tốt.
QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận.
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm theo năng lực.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh ...
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và có CAREER PATH rõ ràng.
- BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo Luật định.
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ theo cấp nhân sự.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
Công ty GFDI chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, đến nay đã bước sang năm thứ 6 GFDI vững bước trên chặng đường phát triển tại thị trường đầu tư Việt Nam. Chúng tôi hiện có: Hội sở chính và 12 Chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm Việt Nam là: Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Trị, Quy Nhơn – Bình Định, Nha Trang – Khánh Hòa, Đắk Lắk – Buôn Mê Thuột, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Từ những ngày đầu thành lập, GFDI hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và đã dần mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực tiềm năng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi hiện đang hoạt động trong 6 lĩnh vực sau:
- Tư vấn đầu tư
- F&B: Bao gồm: Nhà Hàng Làng Nghệ Đà Nẵng; Nhà Hàng Làng Nghệ Quảng Trị
- Sản xuất hàng tiêu dùng & Thương mại : Seneco; Enzy Food; K-Products
- G-Media: Các dự án Media được GFDI đầu tư: – Thiên thần hộ mệnh; – Bẫy ngọt ngào
- Kinh doanh phân phối BĐS: – Phân phối 2 dựa án Phú Xuân City, Eco Garden; – Tòa nhà văn phòng cho thuê
- Thể thao & Thể thao điện tử: – CLB Futsal GFDI Sông Hàn; – Genius ESports
GFDI với sự uy tín, hoạt động minh bạch, chuyên nghiệp, luôn coi trọng giá trị cộng đồng & đồng hành cùng sự thành công của khách hàng đã và đang trên đường thay đổi tư duy đầu tư truyền thống có hệ thống pháp lý rõ ràng, đảm bảo lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- GFDI được tạo nên với sứ mệnh: luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc và nỗ lực để mang lại các giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và thành viên của tổ chức.