Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, mở CD giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.- Có Kỹ năng vận hành và sắp xếp các công việc liên quan.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý thông tin, xử lý tình huống.
- Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi để hoàn thiện bản thân, tư duy nhanh nhẹn.
- Có mong muốn phát triển bản thân và nghề nghiệp .
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Trung hoặc Anh cơ bản.- Được đào tạo khi chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc
- CHẾ ĐỘ BHXH,BHYT, PHÉP NĂM, LỄ TẾT THEO QUY ĐỊNH NHÀ NƯỚC...
- Lương từ 12tr-14tr
CÔNG TY TNHH MỸ NGHỆ CÁT ĐẰNG là một công ty được hình thành từ 100% vốn chủ sở hữu, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và thương mại. Các sản phẩm chủ lực là sản phẩm nội thất, đồ trang trí, vật dụng bằng gỗ...
Hình thành từ năm 1989, trải qua gần 30 năm phát triển, hiện sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các thị trường chính là Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, châu Úc, Nhật Bản...Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn bán lẻ toàn cầu.
Bằng nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối toàn cầu, chúng tôi ý thức được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, bởi vậy tất cả các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất, ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt.