Mô tả công việc
• Handling Samples (development, Fit and PP sample approval) - working with Sample Room. (Sample Request, YY Request)
• Sourcing new fabric and trims
• Calculation the consumption of fabric and raw materials ( BOM )
• Purchasing raw materials ( PO, manage schedule, L/C and T/T payment )
• Fabric approval (Quality, Lab dip, Strike off, Bulk lot )
• Control fabric test and garment test
• Material Status/ Order Recap/ WIP for Production Planning
• Make sure T&A on going to keep on time delivery
• Order follow-up in garment production based on line schedule (Communication with Production team )
• Arrange Administration document and Production File, T/P, ( QC file )
• FOB Price Quotation (costing based on buyer request and information)
• Attend the meeting with a buyer or inspector.
---------------------------------------------------------------
• Giao tiếp trực tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh (phát triển sản phẩm, may mẫu, xác nhận đơn hàng, theo dõi sản xuất, theo dõi yêu cầu về chất lượng...)
• Phụ trách về làm mẫu (phát triển mẫu, mẫu thử và mẫu tiền sản xuất) - làm việc với Phòng mẫu. (đề nghị may mẫu, chuẩn bị vật tư)
• Tìm kiếm vải và phụ liệu mới
• Tính định mức của vải và nguyên phụ liệu (BOM)
• Đặt mua nguyên phụ liệu (lên đơn hàng vật tư, theo dõi kế hoạch chuyền, làm thanh toán L/C và T/T)
• Duyệt vải (Chất lượng, mẫu màu, mẫu kiểu in, vải sản xuất đại trà)
• Kiểm soát kết quả thí nghiệm vải và thí nghiệm sản phẩm
• Theo dõi tình hình nguyên phụ liệu/ bảng tổng hợp theo dõi đơn hàng/ các hướng dẫn cho kế hoạch sản xuất
• Đảm bảo thời gian và tiến độ để xuất hàng đúng lịch trình
• Theo sát quá trình sản xuất dựa trên kế hoạch sản xuất (làm việc với bộ phận sản xuất)
• Chuẩn bị các chứng từ, tài liệu cho sản xuất, tài liệu kĩ thuật, (tài liệu cho kiểm chất lượng)
• Báo giá FOB (báo giá dựa trên yêu cầu và thông tin từ khách hàng)
• Tham dự các cuộc họp với khách hàng, hoặc kiểm hàng
Yêu cầu công việc
• Good computer skill ( Excel, Word, PowerPoint )
• Good knowledge in mathematics
• Always be Courageous and Active
• Knowledge of Fabrics
• Knowledge on Garment production
• Knowledge on Trading, Banking, Commercial, shipping ETC
• Strong Responsibility for task undertaken
• Ability to cope with intense workload.
• Social Perspective
• Industrial Perspective
• Organizational Perspective
• Leadership Perspective
• Earning / Economical Perspective
* Attitude to learn
** Requirement **
• Experience: More than 1 year for Garment Industrial
• Preference to the applicant handling FOB order instead of factory CMT order.
• Item: Ladies Light Woven / Knit Top, Blouse, Dress, Sleep.
• Tay Ninh Resident.
**Benefits:
• Salary range is 10 million VND - 25 million VND (Depending on working experience & capability)
• 13th month salary
• Salary increase based on ability and performance once at the end of year.
• Signing a labor contract after the probation period 2-3 months
• Take up social insurance, health insurance, and employment insurance in accordance with regulations
• Annual leave : 12 days
• Working time / days:
• Mon - Fri: 7:30 - 18:30
• Sat : 7:30 - 16:00
---------------------------------------------------------
• Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
• Sử dụng tốt vi tính văn phòng : Excel, Word, PP
• Có kiến thức tốt về toán học
• Luôn can đảm và năng động
• Có kiến thức về vải
• Có kiến thức về sản xuất hàng may mặc
• Có kiến thức về Kinh doanh, Ngân hàng, Thương mại, Vận chuyển...
• Có trách nhiệm với công việc được giao
• Có khả năng sắp sếp thực hiện công việc
• Có tư duy xã hội
• Hiểu biết về sản xuất công nghiệp
• Có tư duy tổ chức
• Có tinh thần lãnh đạo
• Có tư duy về thu nhập / kinh tế
*Sẵn sàng học hỏi
** Yêu cầu**
• Kinh nghiệm: có trên 1 năm kinh nghiệm về hàng may mặc
• Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm hàng FOB trực tiếp thay vì làm hàng CMT (gia công lại)
• Sản phẩm: đồ nữ Woven/Knit- áo, váy, đồ ngủ
• Đang sinh sống tại Tây Ninh
** Quyền lợi **
• Mức lương từ 10 triệu VND - 25 triệu VND (Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm làm việc)
• Lương tháng 13
• Tăng lương một lần vào cuối năm dựa trên khả năng và hiệu quả làm việc
• Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc
• Được đóng BHXH, BHYT ,bảo hiểm thất nghiệp, tham gia công đoàn theo quy định của pháp luật
• Phép năm : 12 ngày/ năm
• Thời gian làm việc:
• Thứ 2 - thứ 6: 7:30 - 18:30
• Thứ 7: 7:30 - 16:00
Quyền lợi được hưởng
Được thưởng lương tháng 13: thưởng bình bầu ABC hàng năm, lễ tết, hiếu hỉ,...
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
Giải thưởng
Được xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty
CÔNG TY TNHH MỸ NGHỆ CÁT ĐẰNG là một công ty được hình thành từ 100% vốn chủ sở hữu, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và thương mại. Các sản phẩm chủ lực là sản phẩm nội thất, đồ trang trí, vật dụng bằng gỗ...
Hình thành từ năm 1989, trải qua gần 30 năm phát triển, hiện sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các thị trường chính là Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, châu Úc, Nhật Bản...Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn bán lẻ toàn cầu.
Bằng nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối toàn cầu, chúng tôi ý thức được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, bởi vậy tất cả các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất, ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt.