Mô tả công việc
1. Theo dõi và cập nhập hồ sơ lao động
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV
7. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3 Sao.
- Ưu tiên các ứng viên thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu Wyndham
- Môi trường thân thiện, năng động
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- BHXH, BHYT theo quy định
- Lương và tiền phí phục vụ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm và theo quy định của Công ty
CÔNG TY TNHH MỸ NGHỆ CÁT ĐẰNG là một công ty được hình thành từ 100% vốn chủ sở hữu, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và thương mại. Các sản phẩm chủ lực là sản phẩm nội thất, đồ trang trí, vật dụng bằng gỗ...
Hình thành từ năm 1989, trải qua gần 30 năm phát triển, hiện sản phẩm của chúng tôi đã xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các thị trường chính là Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, châu Úc, Nhật Bản...Khách hàng của chúng tôi là các công ty, tập đoàn bán lẻ toàn cầu.
Bằng nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối toàn cầu, chúng tôi ý thức được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, bởi vậy tất cả các nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được kiểm duyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa lên dây chuyền sản xuất, ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt.