Mô tả công việc
I. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng.
1. Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định; Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
2. Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
3. Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn; Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho; Trực tiếp nhập phiếu xuất đã xuất từ Kho vào phần mềm Amis.
4. Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
II. Theo dõi tồn kho tối thiểu.
1. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
2. Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Thu mua thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
3. Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
II. Thực hiện đề xuất xin đặt hàng của kho.
1. Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu nhập hàng.
2. Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc nhập hàng.
3. Làm thủ tục nhập hàng và theo dõi nhập hàng.
IV. Sắp xếp hàng hóa trong kho.
1. Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
2. Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
3. Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
4. Với loại hàng mau hư thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First In First Out).
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Nam, độ tuổi từ 22- 40
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên/ Chuyên ngành kinh tế, kế toán, Quản trị kinh doanh …
- Thành thạo tin học văn phòng
- Quản lý, đánh giá tổng hợp, phân tích xác định vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Ít nhất 2 năm vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệp về kho. Hiểu về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt. Lý lịch rõ ràng; Trung thực và cam kết bảo mật thông tin; Thích nghi nhanh, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Chế độ:
+ Lương cơ bản: 9.000.000 đồng/tháng
+ Phụ cấp: Theo quy định
+ Thưởng: Theo quy định
+ Phụ cấp tiền ăn: Theo quy định
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng 01 năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là tư vấn và cung cấp giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp lớn trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và hoàn thiện năng lực cho nhân viên để xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
Tên giao dịch: THIEN BINH ENERGY COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: THIEN BINH ENERGY COMPANY LIMITED
Đại diện pháp luật: NGUYỄN THỊ CẨM HỒNG
Ngày cấp giấy phép: 10/01/2017
Ngày hoạt động: 10/01/2017
Giấp phép kinh doanh: 0314195906