Việc làm VIETTEL COMMERCE

Cập nhật 29/08/2024 10:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
Chuyên viên Tư vấn bàn hàng
VIETTEL COMMERCE
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Nhận data khách hàng từ công ty, chat, gọi điện, giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm và tư vấn khách đặt hàng.
  • Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác.
  • Chăm sóc khách sau bán hàng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, duy trì việc sự dụng sản phẩm của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác với mục tiêu duy trì trải nghiệm khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ học vấn: Trung cấp,cao đẳng trở lên

2.Chuyên môn: Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và có chuyên môn về chăm sóc da là một lợi thế

3.Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

4.Kiến thức:

  • Có kiến thức cơ bản về da liễu và làm đẹp là 1 lợi thế
  • Đã từng làm Telesales hoặc Sale từ 6 tháng trở lên
  • Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp là 1 lợi thế

5. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
– Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
– Văn hóa công ty:
+Tương tác tích cực
+ Làm việc hướng đến kết quả
+ Tinh thần chủ động
+ Sống có trách nhiệm
+ Chân thành thẳng thắn
+ Bài trừ tiêu cực
– Mục đích cốt lõi của công việc: “Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: ” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
– Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
– Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích”
– Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân

Địa điểm làm việc

Hà Nội
VTC Online Building, Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30, Thứ 2 đến Thứ 7
  • Phúc lợi:

    Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 VNĐ + Phụ cấp 650.000 VNĐ + % Hoa hồng
    Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7, 08h00-17h30 nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 – 13h30
    Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
    Được khám phá, định hướng và phát triển năng l

  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel
VIETTEL COMMERCE Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.

Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022). 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định 
  • Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự 
  • Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
  • Happy time giữa giờ
  • Party
  • Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
  • Teambuilding hàng năm
  • Year End Party
  • Ngày Sáng tạo Viettel 01/06 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
  • Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
  • Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
  • Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
  • Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
  • Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
  • Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.

Mission

  • Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng 
  • Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số 
  • Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội

Những nghề phổ biến tại VIETTEL COMMERCE

Bạn làm việc tại VIETTEL COMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL COMMERCE

VIETTEL COMMERCE

Click để đánh giá