Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua telesales, gặp mặt trực tiếp, tổ chức triển lãm, hội thảo v.v.
- Tư vấn công cụ marketing automation cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Tạo nội dung website, tài liệu kinh doanh, key study và biên dịch các tài liệu liên quan khác.
- Hỗ trợ cài đặt sản phẩm, chăm sóc khách hàng và xác nhận thanh toán.
- Thiết kế KPI và quản lý tiến độ hoàn thành công việc.
- Các nhiệm và khác theo sự phân công của manager người Nhật
Career path:Leader
Line manager : Japanese Manager
Team size:5(Japanese boss & 3-5 members)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Từ 24~33 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Tiếng Nhật N2 hoặc tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Marketing or Digital marketing or IT
- Có ít nhất 3 kinh nghiệm Sales/Consultant hoặc kinh nghiệm liên quan (Sales BtoB)
- Giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, logic thinking
- Ưu tiên các bạn có nguyện vọng làm việc tại Công ty Start up
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các ty Marketing Agency
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Làm việc trong Villa kiểu pháp tại trung tâm HCM
- Thưởng hằng năm
- Phép năm + holiday theo luật VN + Nghỉ T7 & CN
- Review lương theo năng lực
- Làm việc trực tiếp với sếp Nhật
- Tham gia các buổi party của công ty
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội