Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/ năm.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Nidec Corporation có liên kết chặt chẽ với khoảng 300 công ty tập đoàn trên toàn thế giới. Nidec là nhà sản xuất động cơ toàn diện số 1 thế giới xử lý "mọi thứ quay và chuyển động", thu nhỏ đến khổng lồ. Với mong muốn đạt được mức tăng trưởng cao hơn nữa, mỗi công ty thuộc tập đoàn đang nâng cao năng lực kỹ thuật và lợi thế cạnh tranh của mình, trong khi Nidec đang tích cực nỗ lực trong lĩnh vực M&A đối với các công ty có năng lực kỹ thuật có uy tín cao trong các lĩnh vực liên quan đến động cơ.
Nidec đã phát triển thành một công ty toàn cầu dẫn đầu thị trường trong khoảng thời gian ngắn 40 năm do nó đã không ngừng phấn đấu để trở thành "số 1 thế giới". Chúng tôi đã cống hiến hết mình để vươn tới vị trí "số 1 thế giới" trong khi tuân thủ ba nguyên tắc hành vi của mình.
Review NIDEC
Môi trường làm việc tuyệt vời. Tuyệt vời để xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.
Đầy đủ chế độ lương thưởng OT rõ ràng nhưng môi trường thuần Nhật nên làm khá áp lực và gò bó
Lương thưởng thì chính sách công khai, minh bạch, sòng phẳng, đúng luật