- CÔNG VIỆC CHÍNH: Đảm bảo công tác phục vụ thức ăn và đồ uống cho Ban điều hành/ Khách hàng VIP/đối tác của Ban điều hành
- Nhận order từ lãnh đạo, nắm bắt các thông tin về thức ăn, đồ uống được phân công theo sự kiện. Có khả năng tư vấn và gợi ý menu phù hợp với mục đích, đối tượng phục vụ là một lợi thế.
- Hỗ trợ đặt nhà hàng/dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống phù hợp với yêu cầu (nếu có)
- Hỗ trợ và phối hợp với hậu cần, tạp vụ chuẩn bị, vệ sinh tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn và các dụng cụ dự phòng liên quan (chén, đĩa, thìa, ly, khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…) đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định.
- Phối hợp với hậu cần, tạp vụ trong việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết, đảm bảo đầy đủ, đúng tiêu chuẩn và chất lượng trước khi phục vụ khách.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng thứ tự, đúng cách thức cho từng loại đồ ăn/thức uống theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách, sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa.
- Bảo quản các vật dụng, công cụ đúng cách.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.
- Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tuân thủ qui định ngân hàng.
Làm việc tại toà nhà A+, Hội sở ngân hàng OCB, Tòa nhà Hallmark, Đường Trần Bạch Đằng, P. Thủ Thiêm, Quận 2, Thủ Đức, TP HCM
- YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn hoặc chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong phục vụ ăn uống cho KH VIP, KH private với kiến thức cơ bản về món Âu, Á, cách bảo quản và phục vụ rượu đi kèm
- Ưu tiên Nữ, có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng, thiện cảm.
- Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Tự tin, chủ động, có tinh thần trách nhiệm, chu toàn trong công việc.
- Có kỹ năng vi tính cơ bản là một lợi thế
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Nidec Corporation có liên kết chặt chẽ với khoảng 300 công ty tập đoàn trên toàn thế giới. Nidec là nhà sản xuất động cơ toàn diện số 1 thế giới xử lý "mọi thứ quay và chuyển động", thu nhỏ đến khổng lồ. Với mong muốn đạt được mức tăng trưởng cao hơn nữa, mỗi công ty thuộc tập đoàn đang nâng cao năng lực kỹ thuật và lợi thế cạnh tranh của mình, trong khi Nidec đang tích cực nỗ lực trong lĩnh vực M&A đối với các công ty có năng lực kỹ thuật có uy tín cao trong các lĩnh vực liên quan đến động cơ.
Nidec đã phát triển thành một công ty toàn cầu dẫn đầu thị trường trong khoảng thời gian ngắn 40 năm do nó đã không ngừng phấn đấu để trở thành "số 1 thế giới". Chúng tôi đã cống hiến hết mình để vươn tới vị trí "số 1 thế giới" trong khi tuân thủ ba nguyên tắc hành vi của mình.
Review NIDEC
Môi trường làm việc tuyệt vời. Tuyệt vời để xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.
Đầy đủ chế độ lương thưởng OT rõ ràng nhưng môi trường thuần Nhật nên làm khá áp lực và gò bó
Lương thưởng thì chính sách công khai, minh bạch, sòng phẳng, đúng luật