Việc làm OHF

Cập nhật 25/08/2024 15:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OHF
Kế Toán Thuế (Đi Làm Luôn)
OHF
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 229 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Lập tờ khai thuế, nộp thuế và các giấy tờ cần thiết.
  • Hoàn thành báo cáo thuế theo tháng, quý, năm theo nhu cầu của giám đốc doanh nghiệp.
  • Kiểm tra chứng từ, sổ sách để làm đúng với quy định của cơ quan Thuế
  • Đánh giá và nghiên cứu và các vấn đề về thuế để tìm ra giải pháp.
  • Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp.
  • Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để kê khai và nộp thuế.
  • Xác định thuế được khấu trừ và đề xuất giải pháp gia tăng lợi nhuận.
  • Theo dõi xu hướng ngành và các thay đổi liên quan đến thuế.
  • Phối hợp với bộ phận hành chính nhân sự về hợp đồng, thanh lý hợp đồng cho khách hàng, các văn bản khác kèm theo cho việc xuất hóa đơn
  • Kiểm tra chéo hoạt động lương, thưởng, chấm công, BHXH, BHYT, BHTN và hợp đồng mua bán với bộ phận hành chính nhân sự.
  • Kiểm tra chéo nhân viên của phòng tài chính về tính chính xác và kịp thời
  • Tham vấn cho ban Giám Đốc về dòng tiền cũng như việc hoạch định kế hoạch tài chính cho Quý, Năm.
  • Tham mưu cho Trưởng phòng Tài chính kế toán trong các mảng tài chính kế toán theo đúng qui định của pháp luật quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Nữ từ trên 30 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế,... và các chuyên ngành có liên quan khác
  • Kinh nghiệm từ trên 3 năm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên cực kỳ mạnh về excel; có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp sản xuất.
  • Đáp ứng thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm cách tuần)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng + phụ cấp + thưởng từ 15-18 triệu;
  • Lương tháng 13; phép năm; thưởng các ngày lễ Tết; thưởng năm theo KQSXKD của Công ty
  • Đóng BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định;
  • Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty;
  • Cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc;
  • Môi trường làm việc thân thiện; quản lý trực tiếp tâm lý, tôn trọng & tạo điều kiện cho nhân viên phát triển năng lực.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam

Những nghề phổ biến tại OHF

Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OHF

OHF

Click để đánh giá