Mô tả công việc
Trách nhiệm chính: Trực tiếp chế biến các món trong menu, đảm bảo chất
lượng đồng bộ và ổn định
• Chịu trách nhiệm về sản phẩm: định giá, lập kế hoạch và sửa đổi thực đơn,
cũng như quản lý các hoạt động, các vấn đề liên quan đến sản xuất, và món ăn
(thành phẩm, nguyên liệu) khi cung cấp đến nhà hàng. Kiểm kê hàng hóa nhập
vào cả về số lượng và chất lượng, kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên vật
liệu có tại gian bếp.
• Quản lý hàng tồn kho: Bếp trưởng điều hành sẽ chịu trách nhiệm quản lý hàng
tồn kho tại nhà bếp bao gồm tất cả nguyên vật liệu, thiết bị, máy móc
• Lập kế hoạch công việc, thiết lập ca làm việc, lập kế hoạch sản xuất, chịu trách
nhiệm thực hiện các báo cáo theo chuyên môn
• Lập kế hoạch ngân sách, phân bổ nguồn lực cho các thành phần, sản phẩm, thiết
bị và tiền lương. Có trách nhiệm đề xuất các phương án tối ưu cost sản phẩm,
bảo quản nguyên vật liệu theo yêu cầu từ BGĐ
• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy cách vận hành gian bếp: Chịu
trách nhiệm giữ vệ sinh toàn bộ gian bếp, đảm bảo chất lượng vệ sinh của các
món ăn/ sản phẩm trước khi phân phối đến các nhà hàng, hướng dẫn, giám sát
bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp của nhân
viên.
• Phụ trách đào tạo kỹ năng & lên kế hoạch đào tạo chung: Hướng dẫn nghiệp
vụ cho các nhân viên, phổ biến các quy định, quy tắc trong gian bếp, đào tạo kỹ
năng cho nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệm ĐH chuyên ngành nấu ăn, ẩm thực, quản lý nhà hàng & khách sạn
Có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí từ bếp phó trở lên của nhà hàng &
khách sạn (tối thiểu 2 năm)
Có khả năng sáng tạo tốt, độ nhạy bén về các xu hướng mới (lợi thế)
Yêu cầu hồ sơ
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.