Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry
Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.
1. Công việc chính:
· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán
hàng dưới siêu thị.
· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.
· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.
· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.
· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.
· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.
· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.
· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.
· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.
· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.
· Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.
· Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.
· Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.
· Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
2. Quyền lợi:
· Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).
· Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).
· Ký HĐ làm việc với Talentnet.
· BHXH đầy đủ theo luật Lao động
· Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.
· Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.