Mô tả công việc
- Thực hiện sơ chế, sắp xếp, bảo quản sản phẩm, nguyên vật liệu
- Thực hiện chế biến các món đơn giản theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo VSATTP
- Hỗ trợ bếp chính, ca trưởng chế biến món ăn
- Các công việc khác được phân công vởi trưởng ca bếp
- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 10/01/2025
Yêu cầu công việc
- Nam: 22 - 35 tuổi, sức khoẻ tốt, không tiền án tiền sự, không bệnh lây nhiễm
- Tốt nghiệp Đại học (tất cả các ngành đều được) * bắt buộc
- Không yêu cầu biết tiếng Đức
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 2,600~2800 Euro (khoảng 69~75 triệu VNĐ/tháng)
- Làm việc tại nhà hàng người Việt ở Đức giúp lao động dễ dàng thích nghi với môi trường quốc tế, đồng thời duy trì bản sắc văn hóa Việt Nam nơi đất khách.
- Cơ hội làm việc tại nước Đức có nền kinh tế số 1 Châu Âu, không chỉ mang lại thu nhập mà còn mở ra triển vọng phát triển nghề nghiệp và kỹ năng sống trong môi trường quốc tế.
- Cơ hội được định cư sau 3 năm làm việc, bảo lãnh người thân qua du lịch, làm việc tại Đức.
- Chương trình tạo điều kiện để lao động Việt Nam tiếp cận với công việc lương cao, từ đó cải thiện thu nhập và chất lượng cuộc sống.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.