Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Phụ trách việc soạn thảo hồ sơ nội bộ: công văn, chỉ thị công trường cho các công trường thi công cũng như công văn, thư từ đối ngoại;
· Lập hồ sơ giao nhận: giữa Ban Quản Lý với bên A và các công trường;
· Lập danh sách các hồ sơ: Shop drawing/RFI/CMI/Letter In & Out…;
· Photo tài liệu chuyển cho đối tác và chuyển nội bộ khi có yêu cầu;
· Lập hồ sơ báo cáo hàng tháng (đối với các công việc khi có yêu cầu);
· Lưu trữ hồ sơ theo hệ thống hợp lý;
· Hỗ trợ công việc cho các nhóm khác khi có yêu cầu;
· Tổng hợp các List update để làm báo cáo hàng tháng;
· Tuân thủ đầy đủ các quy định An Toàn – Môi Trường – Chất lượng hiện hành của công ty.
Địa điểm làm việc: Sveyrieng, Campuchia
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng;
- Biết Tiếng Việt
- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Khmer
Mức lương (Gross): từ 14.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PCCC TÂN LONG HẢI có giấy phép thành lập số : 2671 GP/TLDN ngày 21 tháng 12 năm 1998 do UBND TP.Hồ Chí Minh cấp. Chúng tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Hệ thống cấp nước chữa cháy vách tường.Hệ thống thu lôi chống sét. Hệ thống camera quản lý, chống trộm, chống đột nhập. Kinh doanh các dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công Ty chúng tôi với các cán bộ kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn, một đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng thiết bị và tiến độ thi công công trình, Công Ty chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng có giá trị và quy mô lớn được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật.