Mô tả công việc
● Thực hiện các nghiệp vụ/hoạt động thư ký cho Hội đồng thành viên trong công tác quản lý, điều hành;
● Xây dựng, theo dõi chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc của Hội đồng thành viên;
● Theo dõi, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc do Hội đồng thành viên giao cho các đơn vị, cá nhân trong phạm vi nội bộ;
● Thực hiện việc truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của Hội đồng thành viên và chủ tịch Hội đồng thành viên đến các đơn vị, cá nhân trong phạm vi nội bộ và các đối tác, cơ quan chức năng khác chính xác, kịp thời;
● Tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các đơn vị trình ký và thực hiện trình ký Hội đồng thành viên theo quy định;
● Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc của Hội đồng thành viên: gồm sắp xếp lịch, chuẩn bị nội dung, tài liệu họp, trang thiết bị phục vụ cuộc họp, ghi chép nội dung, biên bản, thông báo kết luận của Hội đồng thành viên.
● Soạn thảo, hoàn chỉnh và lưu trữ đầy đủ các nghị quyết, quyết định, biên bản của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
● Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thư ký, Trợ lý trong các tổ chức/công ty đa lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực Nông nghiệp - Dược
● Có khả năng về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán; Khả năng sắp xếp công việc khoa học.
● Ham học hỏi, có tư duy độc lập, sáng tạo, chịu áp lực công việc.
● Tiếng Anh trung cấp; Thành thạo tin học văn phòng.
● Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
● Mức lương (gross): Thương lượng
● Các phụ cấp khác: Phụ cấp cơm (Gạo và chuyển khoản), Phụ cấp phương tiện công tác; Công tác phí
Phúc lợi
● Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
● Ưu tiên những ứng viên mong muốn được làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với Công ty.
● Chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật
● Chế độ nghỉ phép
● Thưởng và tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
● Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PCCC TÂN LONG HẢI có giấy phép thành lập số : 2671 GP/TLDN ngày 21 tháng 12 năm 1998 do UBND TP.Hồ Chí Minh cấp. Chúng tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Hệ thống cấp nước chữa cháy vách tường.Hệ thống thu lôi chống sét. Hệ thống camera quản lý, chống trộm, chống đột nhập. Kinh doanh các dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công Ty chúng tôi với các cán bộ kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn, một đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng thiết bị và tiến độ thi công công trình, Công Ty chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng có giá trị và quy mô lớn được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật.