- Thực hiện chiến lược bán hàng, phân tích thị trường khu vực Đông Bắc (Thái Nguyên/ Cao Bằng/ Bắc Cạn/ Bắc Ninh/ Bắc Giang)
- Thiết lập mục tiêu bán hàng: dự báo và phát triển ngân sách bán hàng hàng năm.
- Dự kiến doanh thu và lợi nhuận của khu vực
2. Triển khai chiến lược bán hàng
- Thực hiện các chương trình bán hàng, kế hoạch hành động.
- Duy trì khối lượng bán hàng, phân tích cập nhật tồn kho, đối thủ cạnh tranh và hiệu quả của chương trình khuyến mãi.
- Thiết lập và điều chỉnh giá bán, theo dõi chi phí, cạnh tranh, cung cầu.
- Quản lý và phân chia mục tiêu doanh số của khu vực
3. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với Nhà phân phối, đại lý khu vực
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để hiểu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường và cạnh tranh và hỗ trợ tìm giải pháp cho khách hàng và công ty
- Giải quyết các vấn đề quan trọng cho khách hàng để tạo ra doanh số bán hàng cho công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng trong dài hạn.
4. Quản lý và phát triển đội nhóm
- Duy trì nhân viên bán hàng khu vực bằng cách định hướng và đào tạo / huấn luyện nhân viên.
- Duy trì kết quả công việc của nhân viên bán hàng bằng cách tư vấn và kỷ luật nhân viên; lập kế hoạch, giám sát và thẩm định kết quả công việc.
- Phát triển và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, phân tích thị trường, định hướng chiến lược cùng Công ty
- Cùng Công ty tạo động lực cho nhân viên và xây dựng đội ngũ kế thừa- Cử nhân kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật vật liệu hoặc các ngành tương tự
- Từ 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trong các công ty nước ngoài/ tập đoàn lớn, ưu tiên các ngành FMCG / Vật liệu xây dựng/ Công nghiệp
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng, triển khai chiến lược bán hàng cho địa bàn phụ trách
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu thị trường (Excel, Pivot, Dashboard)
- Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường kinh doanh linh hoạt
- Thể hiện tinh thần doanh chủ, tinh thần trách nhiệm cao, tính cam kết mục tiêu- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình
Review SAINT - GOBAIN VIETNAM
Mức lương bình quân khá cao so với mặt bằng chung
Mức lương ổn định, cường độ công việc cao
Môi trường làm việc sạch sẽ, lương ổn, đồng nghiệp ít kết nối