Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chuẩn bị các kế hoạch digital chi tiết cùng với budget và expected KPI cho các campaign trong năm
· Tối ưu hoá sự hiện diện của HLM và sản phẩm trên digital chanel (thông qua media/ social/youtube/search strategy và tactic)
· Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Google Business, v.v.
· Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
· Phối hợp và thực hiện phương án thực hiện các chương trình loyalty program trên hệ thống có sẵn của công ty.
2. Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
· Thiết lập và quản lý các tài khoản Facebook BM, Google Ads, Social media và E-commerce để chạy quảng cáo theo chỉ tiêu trong kế hoạch.
3. Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
· Nghiên cứu từ khoá SEO và phân chia nội dung thực hiện.
· Xây dựng backlinks, tối ưu code, tối ưu onpage và offpage.
· Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến (lỗi website, lỗi liên quan đến BM và tải khoản quảng cáo,)
· Điều khiển quảng cáo và tối ưu tài khoản hàng ngày để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu.
· Báo cáo mọi số liệu của quảng cáo và đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả với trưởng bộ phận.
4. Làm việc với các bộ phận liên quan (designer/ social media) để triển khai thực hiện các kế hoạch tung sản phẩm
· Kết hợp với nhân viên content để sản xuất bài viết theo tiến độ SEO yêu cầu.
5. Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
6. Hỗ trợ các công việc khác từ trưởng bộ phận (Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kiến thức:
· Am hiểu về các công cụ Digital Marketing: Am hiểu về Facebook Ads, SemRush (cái này mình đang xài nè chị), Google Ads, Meta business suite,
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator.
· Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
· Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hương về sản phẩm/ giải pháp của công ty trên thị trường.
3. Kinh nghiệm:
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tư duy logic tôt, nắm bắt công việc nhanh, khả năng phân tích tôt.
· Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng cơ bản về chụp hình và quay, chỉnh sửa video.
· Làm việc độc lập hiệu quả.
· Óc sáng tạo, tư duy logic, nắm bắt xu hướng
· Chăm chỉ, siêng năng
Quan hệ đồng nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Sakura Beauty Japan là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.
Sakura Beauty Việt Nam được thành lập vào năm 2014, là một phần của mạng lưới Sakura trên toàn thế giới cùng với Sakura Japan, Sakura USA. Đồng hành cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và các vấn đề về da đến từ Nhật Bản, Sakura mang đến sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chiết xuất thiên nhiên sạch, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura đều được sản xuất trên quy trình khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Mỹ phẩm quốc tế.
Ngoài ra, sản phẩm làm đẹp của Sakura còn được FDA (Mỹ) chứng nhận có hiệu quả và được Bộ Y tế Nhật Bản cấp giấy phép lưu hành tại Nhật Bản. Với phương châm “Yêu cái đẹp là hưởng thụ, tạo ra cái đẹp là một nghệ thuật”, mỗi sản phẩm của Sakura đều được chứng nhận có hiệu quả. ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu mang tính đột phá và không ngừng nghỉ, tất cả đều nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về da mà hàng triệu người Châu Á đang gặp phải
Để đánh dấu chặng đường thành công đó, năm 2019, Sakura Beauty Việt Nam mang đến cho khán giả Việt Nam một thương hiệu trang điểm làm đẹp toàn diện, hiện đại, trẻ trung và thời thượng hơn mang tên Yumeisakura.
Genki Dermatology là phòng khám điều trị và thẩm mỹ da tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách Nhật Bản. Được thành lập bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu từng hành nghề tại Nhật Bản, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị.
Công ty Mỹ Phẩm Cherry Blossom (Hoa Anh Đào) được thành lập ngày 05/11/2009, là nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc da chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới như: Dermalogica, Natura Bisse, Sakura, NuFace, Obagi, SkinCeuticals , SkinMedica, Heliocare, , Elta MD, Clarisonic, Thalgo, Murad, Imageskincare...