Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí Brand Creative Leader sẽ chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các chiến lược sáng tạo cho các thương hiệu được chỉ định trong hệ sinh thái Imperial Group. Là cầu nối quan trọng đảm bảo rằng mọi chiến dịch đều được triển khai một cách hiệu quả, sáng tạo và đạt kết quả tốt nhất, phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh. Chịu trách nhiệm định hình và phát triển chiến lược sáng tạo cho thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm thương hiệu vượt trội, truyền cảm hứng và kết nối với khách hàng mục tiêu. Bạn sẽ dẫn dắt các ý tưởng sáng tạo đa kênh và xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trội trên thị trường.
A. Quản lý thương hiệu & chiến lược:
- Xây dựng chiến lược sáng tạo toàn diện: Phụ trách chiến lược sáng tạo và định hướng cho các thương hiệu được giao để xây dựng Marketing Plan. Đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải một cách nhất quán và phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty cụ thể bao gồm các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và các hoạt động tương tác với khách hàng. Xác định và dẫn dắt tầm nhìn sáng tạo, đảm bảo các ý tưởng và chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh và bản sắc thương hiệu.
- Quản Lý Bản Sắc Thương Hiệu: Định hướng và giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, phong cách thiết kế) để đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các nền tảng. Quản lý hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông, từ digital, in ấn đến trải nghiệm tại điểm bán.
B. Giám sát sáng tạo và nội dung:
- Tổ chức và lead các buổi brainstorming để đưa ra các ý tưởng sáng tạo mới và đảm bảo cách tiếp cận sáng tạo và tổng thể từ ý tưởng đến thực thi cùng với operation và nội bộ MKT
- Phát triển ý tưởng sáng tạo và chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung và tạo brief cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc sản xuất video, quảng cáo số, ấn phẩm và nội dung trên mạng xã hội. Đảm bảo các chiến dịch phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thông điệp thương hiệu được thể hiện nhất quán và hiệu quả thông qua các chiến dịch marketing.
· Quản lý kế hoạch dự án sáng tạo: Trách nhiệm quản lý toàn bộ dự án sáng tạo từ lúc lên kế hoạch đến khi hoàn thành. Đảm bảo tiến độ, chất lượng, và đáp ứng tiêu chuẩn đề ra. Bao gồm:
- Hợp tác đa chức năng: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ vận hành tại từng thương hiệu và các bên liên quan như marketing, bán hàng để đảm bảo sự hợp tác và thực hiện dự án hiệu quả.
- Phát triển và quản lý dự án sáng tạo: Quản lý và triển khai các dự án sáng tạo từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và phân phối. Điều phối đội ngũ sáng tạo và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng cao và đúng tiến độ. Tối ưu hóa quy trình sáng tạo để tăng hiệu quả và giảm thiểu chi phí trong các dự án.
- Quản lý ngân sách và nguồn lực: Lập kế hoạch ngân sách cho các dự án sáng tạo, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa hiệu quả. Phân bổ nguồn lực và quản lý thời gian, đảm bảo các dự án sáng tạo hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất
C. Nghiên Cứu Thị Trường Và Phân Tích Xu Hướng:
· Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng thị trường và sáng tạo mới để đưa ra các chiến lược sáng tạo tiên phong.
· Phân tích phản hồi của khách hàng và dữ liệu thị trường để đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu hóa cho tương lai.
D. Hiệu Quả Kinh Doanh:
· Đo lường tác động của các hoạt động sáng tạo đến hiệu quả kinh doanh, bao gồm tăng trưởng doanh thu, độ nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.
· Sử dụng các chỉ số hiệu suất (KPIs) để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch sáng tạo, như tăng trưởng doanh thu, mức độ tương tác của khách hàng, và tỷ lệ chuyển đổi.
· Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh và Marketing để theo dõi sự phát triển của thương hiệu trên thị trường, liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng các sáng kiến sáng tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, đặc biệt là trong các dự án marketing và quản lý thương hiệu.
- Tư duy sáng tạo: phát triển các concept sáng tạo từ ý tưởng đến thực thi, đảm bảo phù hợp với chiến lược thương hiệu
- Quản lý thời gian, tiến độ và dự án tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các chiến dịch 360°, hiểu biết sâu về các xu hướng truyền thông và marketing hiện đại.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và làm việc hiệu quả với nhiều phòng ban khác nhau.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 19 Tr VND
Sakura Beauty Japan là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.
Sakura Beauty Việt Nam được thành lập vào năm 2014, là một phần của mạng lưới Sakura trên toàn thế giới cùng với Sakura Japan, Sakura USA. Đồng hành cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và các vấn đề về da đến từ Nhật Bản, Sakura mang đến sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chiết xuất thiên nhiên sạch, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura đều được sản xuất trên quy trình khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Mỹ phẩm quốc tế.
Ngoài ra, sản phẩm làm đẹp của Sakura còn được FDA (Mỹ) chứng nhận có hiệu quả và được Bộ Y tế Nhật Bản cấp giấy phép lưu hành tại Nhật Bản. Với phương châm “Yêu cái đẹp là hưởng thụ, tạo ra cái đẹp là một nghệ thuật”, mỗi sản phẩm của Sakura đều được chứng nhận có hiệu quả. ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu mang tính đột phá và không ngừng nghỉ, tất cả đều nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về da mà hàng triệu người Châu Á đang gặp phải
Để đánh dấu chặng đường thành công đó, năm 2019, Sakura Beauty Việt Nam mang đến cho khán giả Việt Nam một thương hiệu trang điểm làm đẹp toàn diện, hiện đại, trẻ trung và thời thượng hơn mang tên Yumeisakura.
Genki Dermatology là phòng khám điều trị và thẩm mỹ da tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách Nhật Bản. Được thành lập bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu từng hành nghề tại Nhật Bản, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị.
Công ty Mỹ Phẩm Cherry Blossom (Hoa Anh Đào) được thành lập ngày 05/11/2009, là nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc da chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới như: Dermalogica, Natura Bisse, Sakura, NuFace, Obagi, SkinCeuticals , SkinMedica, Heliocare, , Elta MD, Clarisonic, Thalgo, Murad, Imageskincare...