Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và quản lý và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu.
- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Thực hiện các chiến lược và kế hoạch để đạt được mục tiêu của thương hiệu.
- Dự trù và kiểm soát chi phí marketing theo tháng, quý, năm và từng chiến dịch cụ thể.
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình, hoạt động marketing.
- Đánh giá, quản lý rủi ro, xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing, phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược định giá, đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
- Đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
2. Quản lý nhân sự:
- Quản lý, phân công công việc và nhiệm vụ cho nhân sự trong bộ phận Marketing phụ trách phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu của công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn khi được cấp quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương, từng làm việc ở lĩnh vực Mỹ phẩm – Làm đẹp là một lợi thế.
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Kĩ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Khả năng quản lý, đánh giá hiệu quả công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy (08h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung - năng động - thân thiện - chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
̵ Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
̵ Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
̵ Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu, BHXH, BHTN, BH CSSK,... - Lương: 22 Tr - 28 Tr VND
Sakura Beauty Japan là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp hiệu quả, an toàn, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.
Sakura Beauty Việt Nam được thành lập vào năm 2014, là một phần của mạng lưới Sakura trên toàn thế giới cùng với Sakura Japan, Sakura USA. Đồng hành cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và các vấn đề về da đến từ Nhật Bản, Sakura mang đến sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần chiết xuất thiên nhiên sạch, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Sakura đều được sản xuất trên quy trình khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Mỹ phẩm quốc tế.
Ngoài ra, sản phẩm làm đẹp của Sakura còn được FDA (Mỹ) chứng nhận có hiệu quả và được Bộ Y tế Nhật Bản cấp giấy phép lưu hành tại Nhật Bản. Với phương châm “Yêu cái đẹp là hưởng thụ, tạo ra cái đẹp là một nghệ thuật”, mỗi sản phẩm của Sakura đều được chứng nhận có hiệu quả. ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu mang tính đột phá và không ngừng nghỉ, tất cả đều nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về da mà hàng triệu người Châu Á đang gặp phải
Để đánh dấu chặng đường thành công đó, năm 2019, Sakura Beauty Việt Nam mang đến cho khán giả Việt Nam một thương hiệu trang điểm làm đẹp toàn diện, hiện đại, trẻ trung và thời thượng hơn mang tên Yumeisakura.
Genki Dermatology là phòng khám điều trị và thẩm mỹ da tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách Nhật Bản. Được thành lập bởi đội ngũ giáo sư, bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu từng hành nghề tại Nhật Bản, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp khám, tư vấn và điều trị.
Công ty Mỹ Phẩm Cherry Blossom (Hoa Anh Đào) được thành lập ngày 05/11/2009, là nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc da chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới như: Dermalogica, Natura Bisse, Sakura, NuFace, Obagi, SkinCeuticals , SkinMedica, Heliocare, , Elta MD, Clarisonic, Thalgo, Murad, Imageskincare...