Quận 12
Quận 11
Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
-
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
-
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (off bất kỳ 2 ngày), xoay ca 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh - làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000đ/tháng
-
Lương cơ bản: 7.500.000đ/tháng
-
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
-
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
-
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
-
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
-
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
-
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
-
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
-
14 ngày phép 1 năm
-
Lương tháng 13
-
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
-
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.