Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý Nhân sự (Làm Việc/giao Tiếp Với Giáo Viên Nước Ngoài)
Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
Điều kiện khác:
Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, tiếng Anh, quản trị kinh doanh, luật, quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên
quan.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan trong các vai trò quản lý nhân sự hành chính, luật, đào tạo, tuyển dụng người lao động nước ngoài. Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết). Ưu tiên có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương. Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch và tuyển dụng giảng viên nước ngoài theo yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất phát sinh.
– Tìm hiểu, nghiên cứu và đảm bảo nắm rõ luật về người nước ngoài làm việc tại Việt Nam; liên tục cập nhật sự thay đổi về luật nhằm đảm bảo thực hiện công tác liên quan đúng theo luật mới nhất.
– Tham mưu cho Ban Giám đốc và thực hiện soạn thảo ban hành các quy định, chính sách, chế độ, phúc lợi liên quan đến người lao động nước ngoài.
– Trực tiếp thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng.
– Thực hiện các thủ tục tuyển và sử dụng lao động nước ngoài: giấy phép lao động; gia hạn visa/thẻ tạm trú tại Việt Nam; các thủ tục đón lao động nước ngoài về Việt Nam làm việc; hồ sơ khác liên quan của giảng viên nước ngoài làm việc tại trường và đảm bảo đúng tiến độ.
– Thực hiện các thủ tục/quy trình quản lý nhân sự lao động nước ngoài.
– Thực hiện các thủ tục, hồ sơ, hợp đồng với lao động nước ngoài.
– Tư vấn, hỗ trợ cho lao động nước ngoài các vấn đề liên quan đến công tác nhân sự và thủ tục liên quan khi có phát sinh.
– Quản lý thông tin và thực hiện lưu trữ/cập nhật hồ sơ/giấy tờ pháp lý của giảng viên nước ngoài thường xuyên.
– Thực hiện báo cáo định kỳ về nhân sự người nước ngoài theo yêu cầu của các bên liên quan.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước.
– Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ Sáu, giờ hành chính
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa- ĐHQG-HCM
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Hộ khẩu thường trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Tạm trú (nếu ứng viên không phải có HK TP.HCM) (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen, (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Trịnh Minh Giang P.302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: Tháng năm 07, 2024 – Tháng sáu 30, 2024
Ghi chú:
Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.