Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo và kiểm soát họa động của Khối kinh doanh BĐS & Marketing của Tập đoàn gồm:
1. Hoạt động Kinh doanh BĐS:
- Tư vấn, tham mưu cho Lãnh đạo về chiến lựơc bán hàng tại từng thời điểm.
- Tham gia trực tiếp khâu lên ý tưởng và Concept sản phẩm cùng với Ban lãnh đạo phòng ban khác dựa trên QĐ được phê duyệt của pháp lý.
- Duy trì hoạt động điều hành và chuyển giao thông tin của toàn bộ các mặt hoạt động kinh doanh của công ty khi Lãnh đạo vắng mặt.
- Giám sát, đôn đốc, rà soát khối lượng công việc đã được giao của các Phòng/Ban, các giấy tờ trình lãnh đạo liên quan đến mảng kinh doanh.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các Phòng/Ban. Tham mưu kịp thời cho Lãnh đạo các giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Tham mưu, đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho Phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được Lãnh đạo phân công.
- Phối hợp Phòng kinh doanh họp bàn Đại lý nhằm có chiến lược bán hàng tốt nhất tuỳ vào mỗi giai đoạn ra hàng, Tuyển chọn Đại lý kỹ càng, đánh giá và loại bỏ Đại lý sau mỗi đợt/quý bán hàng
2. Hoạt động Marketing:
- Tham mưu, tư vấn cho Lãnh đạo về hoạt động Marketing bao gồm: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,phân khúc khách hàng, chiến lược hoạt động MKT, sản phẩm BĐS, trên TT, xu hướng phát triển BĐS thế giới và tại Việt Nam.
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động của phòng MKT bao gồm nội dung về: chiến lược, sáng tạo nội dung: viết, video hình tiếng, các ấn phẩm phục vụ markting thương hiệu, marketing bán hàng; sản xuất nội dung, tổ chức triển khai kế hoạch MKT, quản trị thương hiệu, hình ảnh, xử lý khủng khoảng truyền thông …tổng hợp báo cáo lại thông tin cho BLĐ, có ý kiến phản biện, đánh giá/tư vấn kịp thời cho Lãnh đạo. Đôn đốc Phòng Marketing BĐS thực hiện công việc theo đúng mục tiêu, deadline giao.
- Kiểm tra, rà soát các tờ trình, đề xuất của Phòng Marketing BĐS trước khi trình Lãnh đạo.
- Giám sát các chỉ số đo lường hiệu suất công việc KPI (tuần/tháng/năm), các chỉ tiêu, chỉ đạo, công việc Lãnh đạo giao cho Phòng Marketing BĐS và báo cáo, tư vấn kịp thời cho Lãnh đạo các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Phối hợp với Phòng Marketing BĐS triển khai các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc chuyên ngành khác liên quan
- Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doang , MKT tại các CĐT Bất động sản hoặc tương đương.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường Bất động sản, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin báo cáo tốt.
- Kỹ năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Kỹ năng mềm tốt, kết nối tốt với LĐ và các Phòng/Ban chức năng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.