Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ tại văn phòng, chỉ gặp khách hàng khi có cuộc hẹn với khách hàng.
- Liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, quầy thuốc,các chuỗi siêu thị, các cửa hang sản phẩm, thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe..), tư vấn về dòng sản phẩm Meiji từ Nhật Bản của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
- Đàm phán - thương lượng, lên Promotion, và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
- Năng động trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12triệu + % hoa hồng. Mức lương cứng có thể thỏa thuận thêm theo năng lực ứng viên/ vị trí cấp bậc trong buổi phỏng vấn
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
- Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (quà Sinh nhật, lễ tết, tiệc tùng, các sự kiện như 8/3, Trung thu, 20/10…).
- Tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty.
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối.
- Được đào tạo kiến thức ngành Dược, các thành phần chăm sóc sức khỏe
Tại An Lập Phát, chúng tôi tự hào trong việc tiên phong nâng tầm giá trị nhôm, dẫn đầu thị trường về các giải pháp ứng dụng nhôm cho cuộc sống an cư, vững bền để lập nghiệp và phát triển.
Năm 1998, khi thị trường nhôm Việt Nam vẫn còn nhiều mới lạ, sơ khai, cửa hàng Nhôm Đại Tân ra đời, mang thương hiệu nhôm Ynghua từ Đài Loan, đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình ‘nhôm chất lượng cao’ về thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Với niềm tin Nhôm giúp đổi mới chất lượng cuộc sống, chúng tôi đã mở rộng mô hình kinh doanh, thành lập thêm các thương hiệu Đại Tân, Fuji đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các năm tiếp theo, chúng tôi thiết lập hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp cả nước, trải dài từ Quảng Trị đổ vào Cà Mau, từng bước nâng cao tầm quan trọng của nhôm, đưa nhôm vào các ứng dụng thường nhật.
Năm 2015 – nhận thấy vai trò của Nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, chúng tôi chuyển mình, để thật sự nâng tầm giá trị của Nhôm đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất. Chúng tôi đổi tên thành Tập đoàn Nhôm An Lập Phát – với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm theo hướng hiện đại, tối ưu công năng và thiết kế thanh nhôm đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao, An Lập Phát đầu tư máy móc công nghệ theo chuẩn Châu Âu, đồng thời tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, liên tục tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, công nghệ hoá toàn bộ hệ thống vận hành, đồng hành cùng sự phát triển của thời đại, xoay quanh giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới – Bền vững.